Mobile : 02-0201118, Tel : 093-0248555 | Line@ ID : @switzlab | Line ID : switzlab info@switzlab.com

อาหารเสริมที่ดีที่สุดควรมีวิธีการเลือกอย่างไร

 การเลือกอาหารเสริมให้ที่ดีที่สุดกับร่างกายภายนอกจากจะต้องเลือกดูที่คุณภาพของผลิตภัณฑ์และคุณภาพของโรงงานรับผลิตอาหารเสริม แล้ว การเลือกอาหารเสริมให้เหมาะกับตัวเองต้องคำนึงถึงปัจจัยต่างๆอีกหลายอย่างที่คุณอาจจะยังไม่เคยได้รู้และอาจไม่เคยได้ลองนำไปใช้ในการเลือกอาหารเสริม เรามาดูกันเลยดีกว่าว่ามีอะไรบ้าง ?

 วิธีการเลือกอาหารเสริมให้ดีกับร่างกายที่สุด

  1. วิเคราะห์ความจำเป็นที่คุณต้องใช้อาหารเสริม หากคุณพบว่าร่างกายของคุณขาดสารอาหารประเภทไหน และมีความเสี่ยงที่จะเกิดโรคนั้นๆ การทานอาหารเสริมก็ถือว่าเป็นอีกทางเลือกเหมาะสม แต่หากคุณเป็นที่ร่างกายแข็งแรงและสามารถทนอาหารได้ครบทั้ง 5 หมู่อาหารเสริมก็ไม่จำเป็นแต่อย่างใด แต่ถ้าจะเลือกทานเพื่อบำรุงสุขภาพให้ดีขึ้นก็ทำได้
  2. วิเคราะห์ประโยชน์ของอาหารเสริมที่มีต่อร่างกายคุณ ก่อนอื่นต้องทำความเข้าใจก่อนว่าการ ผลิตอาหารเสริม ไม่ได้มีจุดประสงค์เพื่อใช้เป็นเป็นยา และผลิตภัณฑ์อาหารเสริมไม่ได้บอกถึงประโยชน์อย่างเด่นชัด การเลือกซื้อผลิตภัณฑ์อาหารเสริมจึงต้องเลือกแบบที่มีความน่าเชื่อถือ และต้องไม่ใช้ผลิตภัณฑ์เสริมในการรักษาโรคเด็ดขาด แต่สามารถใช้เพื่อป้องกันการเกิดโรคที่อาจเกิดจากการขาดสารอาหารได้
  3. วิเคราะห์ผลกระทบของอาหารเสริมที่มีต่อร่างกายคุณ อาหารเสริมส่วนมากมักจะมาส่วนผสมที่เป็นสารสกัดจากธรรมชาติแต่นั้นไม่ได้หมายความว่าจะไม่มีผลข้างเคียงกับร่างกายของคุณ ยกตัวอย่างง่ายๆในกรณีผลข้างเคียงของผู้ที่แพ้ส่วนผสมที่เกี่ยวกับปลา แต่ทานสารสกัดที่มีปลาเข้าไปก็จะทำให้เกิดอาการแพ้ตามมา ทางที่ดีคุณควรอ่านฉลากที่บอกถึงส่วนผสมข้างขวดให้เรียบร้อยก่อนซื้อผลิตภัณฑ์อาหารเสริมมารับประทาน
  4. วิเคราะห์ราคาว่าเหมาะกับตัวคุณหรือไม่ วัสถุดิบที่นำมาสกัดเป็นอาหารเสริมส่วนมากจะเป็นของที่หายากซึ่งมีราคาที่แพงมากอยู่แล้ ว จากนั้นยังต้องนำมาเข้ากระบวณการสกัดที่ยุ่งยากหลายขั้นตอน จึงทำให้ผลิตภัณฑ์ประเภทอาหารเสริมมีราคาแพงไม่ใช้น้อยทีเดียว หากคุณต้องการทานอาหารเสริมคุณต้องทำการวิเคราะห์ให้ดีว่าคุณมีความจำเป็นที่ต้องรับประทานจริงๆหรือไม่ ถ้ามีความจำเป็นจริงๆก็สามารถซื้อผลิตภัณฑ์ทอาหารเสริมที่มีราคาแพงมาทานได้ แต่ถ้าไม่ม่ความจำเป็นที่ต้องทานมากมาย คุณก็สามารถทานอาหารเสริมได้จากผักผลไม้ที่ทานอยู่เป็นประจำ

การเลือกอาหารเสริมให้ถูกวิธีมีความจำเป็นไม่แพ้การเลือกผลิตภัณฑ์ที่มาจากโรงงานรับผลิตอาหารเสริม ที่ดูน่าเชื่อถือ เพราะอาหารเสริมไม่ได้มีประโยชน์ในการใช้ที่ชัดเจนทางการแพทย์ การเลือกอาหารเสริมตามข้อกำหนดที่เรากล่าวมาจะเป็นอีกวิธีที่ช่วยให้คุณปลอดภัยจากอาหารเสริมที่ไม่ได้มาตรได้

Switz Laboratory

สวิสต์ แล็บโบราโทรี่ ร่วมกับ สถาบันวิจัย Zen innovation เพื่อวิจัย และ พัฒนาสูตร อาหารเสริม และ เครื่องสำอาง โดยมี Innova Lab ประเทศสวิสต์เซอร์แลนด์ ให้การสนับสนุน เพื่อพัฒนาวิจัยวัตถุดิบ สร้างสรรค์นวัตกรรมใหม่ ผลิตสินค้าที่มีคุณภาพ และเป็นผู้นำด้านงานวิจัย ไม่ว่าจะเป็นสินค้ากลุ่ม สุขภาพ ความงาม และผิวพรรณ โดยมีโรงงานวัตถุดิบ จากนานาประเทศ เช่น ญี่ปุ่น เกาหลี สวิสเซอร์แลนด์ แคนาดา อเมริกา เป็นต้น

Research Laboratory

ทีมวิจัย ค้นคว้า พัฒนา จากผู้เชี่ยวชาญจากสถาบันค้นคว้าวิจัยชื่อดังจากทั่วโลก

วิจัย และพัฒนาสูตรอาหารเสริม

เราเป็นผู้นำในการ ผลิตอาหารเสริม และ พัฒนาผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ในรูปแบบผงอมใต้ลิ้น แคปซูล อัดเม็ด เจล ที่มีนวัตกรรมล้ำสมัยที่สุด และบริการที่เป็นเลิศ “เพื่อสร้างความพึงพอใจสูงสุด” ให้แก่พันธมิตร และกลุ่มผู้ประกอบการค้า ที่นำไปสู่เป้าหมายเดียวกัน คือ “ ความปลอดภัย และ สุขภาพที่ดี ของผู้บริโภค”

เราคิดค้น และวิจัย ผลิตภัณฑ์ อาหารเสริม ที่มีความแปลกใหม่ ควบคู่กับการการสร้างสรรค์ ผลิตภัณฑ์อาหารเสริม ปลอดสารปนเปื้อน “Clean Room” (ในห้องปลอดการปนเปื้อน ได้รับการรับรองมาตรฐานระดับ FIRST CLASS 1K-10K) เพื่อให้ผลิตภัณฑ์อาหารเสริม ที่ได้คุ้มค่า ปลอดภัย และเห็นผลจริง

เราพัฒนาศักยภาพ และความก้าวหน้าของกำลังการ ผลิตอย่างต่อเนื่อง สามารถรองรับความต้องการของตลาดในปัจจุบันได้อย่างมีประสิทธิภาพ ในการบริการที่เหนือความคาดหมาย เราบริการลูกค้าแบบเบ็ดเสร็จและใกล้ชิด (one step closer to customers ) มีมาตรฐาน สะดวก รวดเร็ว ประทับใจ และเกิดความพึงพอใจสูงสุด

รับรองและควบคุมคุณภาพโดย ระบบควบคุมคุณภาพมาตรฐาน บริษัทของเราถูกควบคุมคุณภาพอย่างเข้มงวดจากองค์กรวิทยาศาสตร์ภายนอก บนพื้นฐานทักษะความรู้ จากสถาบันวิจัยชั้นนำระดับโลก และหน่วยงานของรัฐบาล

Manufacturer’s Standard

มาตรฐานโรงงานผลิต (เครื่องจักรกล, ห้องปฏิบัตการ, วัตถุดิบ, บุคลากร)

เครื่องจักร ผลิตอาหารเสริม

เครื่องจักรกล
โรงงานเรามีเครื่องจักรกลที่ครบครันทันสมัย ได้รับการยอมรับจาก CE และมาตรฐาน GMP ผลิตภัณฑ์ของเราครอบคลุมตามความต้องการทั้งภายในและส่งออกต่างประเทศ มีขั้นตอนการผลิตปฎิบัติตามอย่างเคร่งครัดตามมาตรฐาน GMP

OEM / ODM
OEM (Original Equipment Manufacturer) เรารับจ้างผลิตให้กับลูกค้าและแบรนด์ต่างๆตามที่ลูกค้ากำหนด โดยใช้การผลิตของทางบริษัทเองรวมทั้งเครื่องจักรในการผลิต
ODM (Original Design Manufacturer) เป็นระบบที่ต่อยอดมาจาก OEM เราใช้ระบบ ODM เพื่อการออกแบบและดีไซน์ผลิตภัณฑ์ให้กับลูกค้า เพื่อเพิ่มมูลค่าสินค้าให้มีดีไซน์ที่ไม่เหมือนใคร แตกต่างจากสินค้าในท้องตลาด

มาตรฐาน 1K-10K Clean Room
สามารถควบคุณคุณภาพอากาศ, อุณหภูมิ และความชื้นภายใน Clean Room จะได้รับการควบคุมตามข้อกำหนดขั้นสูงเพื่อการกำจัดและป้องกันอนุภาคขนาดเล็ก ต่างๆ รวมถึงฝุ่นและเชื้อรา โดยในห้อง Clean Room จะมีอนุภาคที่มีขนาเใหญ่กว่า 0.5 Micron ได้ไม่เกิน 10,000 อนุภาคเท่านั้น

ความเชี่ยวชาญในการกำหนดโครงสร้างให้สอดคล้องตามมาตรฐานใหม่
เพื่อป้องกันการปนเปื้อน โรงงานได้ตรวจสอบกับผู้เชี่ยวชาญมหาวิทยาลัยหยางหมิงและมหาวิทยาลัยเช็งกง ของไต้หวัน เพื่อสร้างสายการผลิตที่ก่อให้เกิดมลพิษต่อผลิตภัณฑ์น้อยที่สุด สำหรับบรรจุภัณฑ์และวัตถุดิบจะมีการนำเข้ากระบวนการฆ่าเชื้อก่อนที่จะออกมา เป็นสินค้าสำเร็จรูป

การกำจัดแบคทีเรีย
มาตรฐานขั้นตอนการปฏิบัติงานประจำวัน (SOP) ได้กำหนดให้ทุก 15-30นาที จะต้องผ่านแสง UV เข้มข้นซึ่งได้ถูกพัฒนาโดยฟิลลิปส์ เพื่อเป็นการกำจัดเชื้อราและแบคทีเรีย ทางโรงงานจึงได้จัดเตรียมการควบคุมคุณภาพที่ดีที่สุดเพื่อลูกค้ารับผลิตอาหารเสริม Switzlab.com

กระบวนการในการผลิตน้ำบริสุทธิ์
ทางโรงงานใส่ใจทุกรายละเอียดของลูกค้าโดยการใช้ระบบกรองน้ำแบบ Reverse Osmosis ถึง 9 ขั้นตอน เพื่อให้มั่นใจได้ว่าน้ำนั้นบริสุทธิ์ที่สุดจะทำให้สามารถผลิตสินค้าที่อยู่ ในระดับคุณภาพที่ดีที่สุด

วัตถุดิบ
วัตถุดิบคุณภาพสูงจากนานาประเทศ เช่น สวิสเซอร์แลนด์, สหรัฐอเมริกา, สหภาพยุโรป, เกาหลี, ญี่ปุ่น, แคนนาดาเป็นต้น เราควบคุมอย่างเข้มงวดและปฎิบัติตามขั้นตอนการเก็บรักษาตามมาตรฐาน GMP

บุคคลากร
บริษัทฯ ได้ฝึกอบรมบุคคลาการอย่างมีคุณภาพให้มีความเชี่ยวชาญ ความรู้ความสามารถและมากด้วยประสบการณ์เพื่อรองรับการทำงานในทุกขั้นตอน เพื่อให้ลูกค้าได้สินค้าที่ดีมีคุณภาพและได้มาตรฐาน เพื่อให้ทำงานได้สำเร็จลุล่วงในแต่ละวัน

ONE STOP SERVICE

บริการครบวงจร

  • ให้คำปรึกษาสูตรผลิตภัณฑ์
  • วางแผนการผลิต
  • วางแผนด้านการลงทุน แหล่งทุน
  • จดแจ้งขึ้นทะเบียน อย.
  • ออกแบบบรรจุภัณฑ์
  • ออกแบบเว็บไซต์
  • วางแผนด้านการตลาดออนไลน์
  • โปรแกรมโฆษณาออนไลน์

สนใจสอบถามเพิ่มเติม โทรปรึกษาแผนธุรกิจ ฟรี! ไม่มีค่าใช้จ่าย  คลิกเลย >>>